DANH MỤC

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 231

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 6651

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 407956

Trang nhất » Tin Tức » CHUYÊN MÔN

HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI

Chủ nhật - 07/05/2023 09:11 | Số lần đọc: 339

HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI

HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI

Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường hàng năm là giải pháp hữu hiệu để thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ đối với mỗi nhà trường. Năm học 2022 - 2023, Trường mầm non Diễn Liên đã gặt hái được nhiều thành công thông qua Hội thi giáo viên giỏi cấp trường được tổ chức vào đầu tháng 01 năm 2023. Thông qua Hội thi giáo viên nắm chắc hơn về nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức các hoạt giáo dục theo quan điểm "Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm", ứng dụng phương pháp giáo dục STEAM, đảm bảo nhu cầu, hứng thú, khả năng của cá nhân trẻ và mỗi trẻ đều có các cơ hội để học, để chơi bằng nhiều cách khác nhau theo phương châm "Học bằng chơi, chơi mà học". Cũng thông qua Hội thi này Ban giám khảo nhận thấy được điểm mạnh, điểm yếu của từng giáo viên; các nội dung, các chuyên đề cần được bồi dưỡng để từ đó xây dựng kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn của nhà trường ngày càng phù hợp và hiệu quả hơn. 100% giáo viên dự thi đã nỗ lực, mạnh dạn, tự tin đổi mới phương pháp dạy học theo quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả, ứng dụng các phương pháp giáo dục hiện đại. Sự chuẩn bị chu đáo về bài dạy, cùng với lòng nhiệt tình, yêu nghề, say mê sáng tạo đã đem lại kết quả cao. 100% giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường. Bên cạnh đó Ban giám khảo đã lựa chọn được 01 giải nhất, 03 giải nhì, 04 giải ba. Hội thi là cơ sở để trường lựa chọn giáo viên có năng lực tham gia hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học tới. Sau đây là những hình ảnh hoạt động của cô và cháu đã được ghi lại:
Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường hàng năm là giải pháp hữu hiệu để thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ đối với mỗi nhà trường. Năm học 2022 - 2023, Trường mầm non Diễn Liên đã gặt hái được nhiều thành công thông qua Hội thi giáo viên giỏi cấp trường được tổ chức vào đầu tháng 01 năm 2023.
           Thông qua Hội thi giáo viên nắm chắc hơn về nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức các hoạt giáo dục theo quan điểm "Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm", ứng dụng phương pháp giáo dục STEAM, đảm bảo nhu cầu, hứng thú, khả năng của cá nhân trẻ và mỗi trẻ đều có các cơ hội để học, để chơi bằng nhiều cách khác nhau theo phương châm "Học bằng chơi, chơi mà học". Cũng thông qua Hội thi này Ban giám khảo nhận thấy được điểm mạnh, điểm yếu của từng giáo viên; các nội dung, các chuyên đề cần được bồi dưỡng để từ đó xây dựng kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn của nhà trường ngày càng phù hợp và hiệu quả hơn.
           100% giáo viên dự thi đã nỗ lực, mạnh dạn, tự tin đổi mới phương pháp dạy học theo quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả, ứng dụng các phương pháp giáo dục hiện đại. Sự chuẩn bị chu đáo về bài dạy, cùng với lòng nhiệt tình, yêu nghề, say mê sáng tạo đã đem lại kết quả cao. 100% giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường. Bên cạnh đó Ban giám khảo đã lựa chọn được 01 giải nhất, 03 giải nhì, 04 giải ba. Hội thi là cơ sở để trường lựa chọn giáo viên có năng lực tham gia hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học tới.
          Sau đây là những hình ảnh hoạt động của cô và cháu đã được ghi lại:

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Yến- PHT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

 

VNOMEDIA - CSKH

VIDEOS

Loading the player...