DANH MỤC

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 301

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 6475

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 407780

Trang nhất » Tin Tức » CHUYÊN MÔN

Chương trình Hội thảo

Thứ năm - 12/05/2022 09:47 | Số lần đọc: 882

Thực hiện Kế hoạch số 260/KH-PGD&ĐT Diễn Châu ngày 05/4/2022 về Kế hoạch tổ chức hội thảo mô hình “Phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non”. Trường Mầm non Diễn Liên đã xây dựng Kế hoạch và tổ chức Hội thảo mô hình “Phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non” năm học 2021 - 2022 vào ngày 29/4/2022. Về tham dự Hội thảo có: Đại diện chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, Trưởng các ban ngành đoàn thể tại địa phương; Trạm y tế xã; Đại diện lãnh đạo trường, giáo viên dạy lớp Một Trường Tiểu học; Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp; Toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Chương trình Hội thảo: Tham quan môi trường trong và ngoài lớp học của Trường Mầm non Diễn Liên; Dự giờ 02 hoạt động của trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi; Tham quan quy trình sơ chế và chế biến thức ăn của nhà bếp; Nghe các báo cáo tham luận của trường, một số đoàn thể địa phương, giáo viên về công tác phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non trong 02 năm học qua; Kết luận và Bế mạc Hội thảo. Hội thảo đã đạt kết quả như Kế hoạch đề ra. Thay mặt nhà trường xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình tham gia của các quý vị đại biểu, các đồng chí CB,GV,NV của nhà trường. Rất mong lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh sẽ tiếp tục cùng với nhà trường thực hiện tốt các nhiệm vụ hàng năm. Trân trọng cảm ơn!
Thực hiện Kế hoạch số 260/KH-PGD&ĐT Diễn Châu ngày 05/4/2022 về Kế hoạch tổ chức hội thảo mô hình “Phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non”. Trường Mầm non Diễn Liên đã xây dựng Kế hoạch và tổ chức Hội thảo mô hình “Phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non” năm học 2021 - 2022 vào ngày 29/4/2022.
Về tham dự Hội thảo có: Đại diện chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, Trưởng các ban ngành đoàn thể tại địa phương; Trạm y tế xã; Đại diện lãnh đạo trường, giáo viên dạy lớp Một Trường Tiểu học; Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp; Toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
Chương trình Hội thảo: Tham quan môi trường trong và ngoài lớp học của Trường Mầm non Diễn Liên; Dự giờ 02 hoạt động của trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi; Tham quan quy trình sơ chế và chế biến thức ăn của nhà bếp; Nghe các báo cáo tham luận của trường, một số đoàn thể địa phương, giáo viên về công tác phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non trong 02 năm học qua; Kết luận và Bế mạc Hội thảo.
Hội thảo đã đạt kết quả như Kế hoạch đề ra. Thay mặt nhà trường xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình tham gia của các quý vị đại biểu, các đồng chí CB,GV,NV của nhà trường. Rất mong lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh sẽ tiếp tục cùng với nhà trường thực hiện tốt các nhiệm vụ hàng năm. Trân trọng cảm ơn!

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

 

VNOMEDIA - CSKH

VIDEOS

Loading the player...