DANH MỤC

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 248

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 6668

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 407973

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC SỰ KIỆN

Trường chuẩn quốc gia mức độ 2 và kiểm định mức độ 3

Chủ nhật - 07/05/2023 10:23 | Số lần đọc: 567

BÀI TRUYỀN THÔNG ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 2 VÀ Kỷ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM NĂM HỌC 2022- 2023 TRƯỜNG MẦM NON DIỄN LIÊN Kính thưa: Các đồng chí cán bộ đảng viên Kính thưa: Toàn thể nhân dân và các bậc phụ huynh Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước kỷ niệm 92 năm ngày hội đại đoàn kết dân tộc và chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Với tinh thần uống nước nhớ nguồn của dân tộc, các thế hệ học trò và toàn xã hội đang hưởng ứng mạnh mẽ tri ân và tôn vinh các thầy giáo cô giáo. Niềm vui đó được nhân lên khi chúng ta được chứng kiến sự chuyển mình rõ nét của sự nghiệp GD&ĐT nói chung và bậc học mầm non nói riêng. Các cô giáo và các cháu học sinh trường mầm non Diễn Liên đang náo nức, hăng say tập luyện, tạo môi trường chuẩn bị cho Lễ đón Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ II và chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Lúc này trong lòng mỗi cô giáo, mỗi học sinh của trường mầm non Diễn Liên là niềm vui, niềm tự hào khi được giảng dạy và học tập ở một ngôi trường có truyền thống giàu lòng nhân ái. Kính thưa các đ/c cán bộ đảng viên! Kính thưa toàn thể nhân dân và các bậc phụ huynh! Năm học 2021 - 2022 có thể nói đây là năm chuyển mình của trường Mầm non Diễn Liên là một mốc son chói lọi không bao giờ phai, nhà trường đã được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương với giáo dục MN xã nhà, đáp ứng lòng mong mỏi của toàn thể Đảng bộ và nhân dân xã Diễn Liên. Bởi hàng chục năm qua, các cháu mầm non Diễn Liên đã rất thiệt thòi khi phải học tạm ở nhà kho hợp tác xã rồi đến 10 nhà văn hóa xóm. Cơ sở vật chất không đáp ứng được nhu cầu vui chơi, học tập của lứa tuổi mầm non. Đó là nhu cầu thiết yếu ăn ngủ tại trường, vui chơi trải nghiệm. Đứng trước thực trạng khó khăn đó các cấp, các ngành đã quyết tâm xây cho các cháu một ngôi trường khang trang, hiện đại. cùng với sự quan tâm của các cấp các ngành đó là sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ giáo viên nhân viên, sự đồng cam cộng khổ của các bậc phụ và sự ủng hộ nhiệt tình của các doanh nghiệp, doanh nhân là con em xã nhà cũng như các nhà hảo tâm đã đưa đến một kết quả rất xứng đáng đó là trường được Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận là trường chuẩn quốc gia mức độ 2. Để đánh dấu thành quả đạt được của địa phương cũng như cô trò trường mầm non Diễn Liên. Ủy ban nhân dân Huyện và phòng giáo dục huyện Diễn Châu cho phép ngày 16 tháng 11 xã và trường sẽ tổ chức lễ rước bằng chuẩn quốc gia mức độ 2. Vậy kính mong nhân dân xã nhà và các bậc phụ huynh sẽ cùng tham dự buổi lễ để chung vui với địa phương và nhà trường và hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam với truyền thống tôn sư trọng đạo. Trân trọng kính mời và chân thành cảm ơn! Thay mặt tập thể cán bộ giáo viên và nhân viên trường mầm non Diễn Liên Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thủy

BÀI TRUYỀN THÔNG

ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 2 VÀ

Kỷ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM NĂM HỌC 2022- 2023

TRƯỜNG MẦM NON DIỄN LIÊN

Kính thưa: Các đồng chí cán bộ đảng viên

Kính thưa: Toàn thể nhân dân và các bậc phụ huynh

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước kỷ niệm 92 năm ngày hội đại đoàn kết dân tộc và chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Với tinh thần uống nước nhớ nguồn của dân tộc, các thế hệ học trò và toàn xã hội đang hưởng ứng mạnh mẽ tri ân và tôn vinh các thầy giáo cô giáo. Niềm vui đó được nhân lên khi chúng ta được chứng kiến sự chuyển mình rõ nét của sự nghiệp GD&ĐT nói chung và bậc học mầm non nói riêng. Các cô giáo và các cháu học sinh trường mầm non Diễn Liên đang náo nức, hăng say tập luyện, tạo môi trường chuẩn bị cho Lễ đón Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ II và chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Lúc này trong lòng mỗi cô giáo, mỗi học sinh của trường mầm non Diễn Liên là niềm vui, niềm tự hào khi được giảng dạy và học tập ở một ngôi trường có truyền thống giàu lòng nhân ái.

Kính thưa các đ/c cán bộ đảng viên!

Kính thưa toàn thể nhân dân và các bậc phụ huynh!

Năm học 2021 - 2022 có thể nói đây là năm chuyển mình của trường Mầm non Diễn Liên là một mốc son chói lọi không bao giờ phai, nhà trường đã được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương với giáo dục MN xã nhà, đáp ứng lòng mong mỏi của toàn thể Đảng bộ và nhân dân xã Diễn Liên. Bởi hàng chục năm qua, các cháu mầm non Diễn Liên đã rất thiệt thòi khi phải học tạm ở nhà kho hợp tác xã rồi đến 10 nhà văn hóa xóm. Cơ sở vật chất không đáp ứng được nhu cầu vui chơi, học tập của lứa tuổi mầm non. Đó là nhu cầu thiết yếu ăn ngủ tại trường, vui chơi trải nghiệm. Đứng trước thực trạng khó khăn đó các cấp, các ngành đã quyết tâm xây cho các cháu một ngôi trường khang trang, hiện đại. cùng với sự quan tâm của các cấp các ngành đó là sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ giáo viên nhân viên, sự đồng cam cộng khổ của các bậc phụ và sự ủng hộ nhiệt tình của các doanh nghiệp, doanh nhân là con em xã nhà cũng như các nhà hảo tâm đã đưa đến một kết quả rất xứng đáng đó là trường được Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận là trường chuẩn quốc gia mức độ 2.

Để đánh dấu thành quả đạt được của địa phương cũng như cô trò trường mầm non Diễn Liên. Ủy ban nhân dân Huyện và phòng giáo dục huyện Diễn Châu cho phép ngày 16 tháng 11 xã và trường sẽ tổ chức lễ rước bằng chuẩn quốc gia mức độ 2. Vậy kính mong nhân dân xã nhà và các bậc phụ huynh sẽ cùng tham dự buổi lễ để chung vui với địa phương và nhà trường và hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam với truyền thống tôn sư trọng đạo.

Trân trọng kính mời và chân thành cảm ơn!

Thay mặt tập thể cán bộ giáo viên và nhân viên trường mầm non Diễn Liên

Hiệu trưởng

 

 

Nguyễn Thị Thủy

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

 

VNOMEDIA - CSKH

VIDEOS

Loading the player...