DANH MỤC

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 206

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 6009

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 407314

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC SỰ KIỆN

Hội thi “BÉ VUI KHỎE THÔNG MINH NHANH NHẸN ” năm học 2017 - 2018.

Thứ tư - 24/01/2018 10:02 | Số lần đọc: 1875

Hội thi “Bé vui khỏe thông minh nhanh nhẹn ” cấp trường năm học 2017- 2018.
   Ngày hội thể dục thể thao là cơ hội để trẻ được giao lưu và thể hiện được tinh thần đoàn kết, sự năng động của trẻ. Không chỉ có thế mà hoạt động vận động này còn có ý nghĩa quan trọng trong việc rèn luyện thể lực toàn diện, nâng cao sức đề kháng của cơ thể trẻ đối với sự thay đổi của môi trường. Trẻ khỏe mạnh, thể chất phát triển tốt sẽ nhanh nhẹn, tích cực trong mọi hoạt động, tích cực tham gia tìm hiểu khám phá môi trường xung quanh.
Chính vì thế, nâng cao tính tích cực vận động cho trẻ trong trường mầm non là một nội dung quan trọng cần thiết trong chương trình giáo dục mầm non. Để cải thiện tầm vóc, thể lực  cho trẻ, trường mầm non Diễn Liên đã tổ chức hội thi “Bé vui khỏe thông minh nhanh nhẹn ” cấp trường năm học 2017- 2018 với các hoạt động như sau:
- Đồng diễn thể dục,
- Hoạt động tài năng của các nhóm,
- Kéo co,
- Nhảy bì,
- Khiêu vũ với bóng.
        Ngày 17/11/2017 trường mầm non Diễn Liên đã tổ chức Hội thi “Bé vui khỏe thông minh nhanh nhẹn” cấp trường. Kết quả Hội thi trao giải Nhất lớp 3 tuổi E, 4 tuổi D, Giải Nhì 5 tuổi E, 5 tuổi D, 4 tuổi B
        Hội thi làm cho các bậc phụ huynh hiểu sâu hơn về giáo dục mầm non, đồng thời phụ huynh có kiến thức hơn trong việc rèn luyện sức khỏe cho trẻ.
      Thông qua Hội thi, giúp trẻ nhận thức sâu hơn về bản thân; về nhà trường, tăng cường phát triển khả năng vận động, khả năng xử lý các tình huống thường gặp trong cuộc sống. nhằm huy động sự tham gia của cộng đồng, của phụ huynh và các ban ngành đoàn thể trên địa bàn xã. Đồng thời làm thay thay đổi nhận thức của các bậc phụ huynh về chương trình GDMN, từ đó không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

 

VNOMEDIA - CSKH

VIDEOS

Loading the player...