DANH MỤC

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 99

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 6848

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 408153

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC SỰ KIỆN

Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

Chủ nhật - 07/05/2023 09:32 | Số lần đọc: 381

Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

Thực hiện Kế hoạch chỉ đạo của Liên đoàn Lao động huyện Diễn Châu, ngày 28/02/2023, Đại hội Công đoàn cơ sở Trường mầm non Diễn Liên lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 được tổ chức và thành công tốt đẹp. Chúc các đồng chí được bầu vào BCH nhiệm kỳ mới nhiều sức khỏe, giàu nhiệt huyết để đưa phong trào hoạt động của Công đoàn Trường mầm non Diễn Liên ngày càng phát triển, cùng với chuyên môn xây dựng nhà trường xứng tầm với trường chuẩn quốc gia mức độ 2, với phương châm “Tất cả vì các cháu thân yêu”. Cảm ơn các đồng chí trong BCH nhiệm kỳ cũ đã dành nhiều công sức, trí tuệ của mình để đóng góp vào thành công chung của công đoàn, của nhà trường trong suốt thời gian qua. Cảm ơn đồng chí Vũ Duy Từ và các đồng chí trong BTV, BCH Liên đoàn Lao động huyện Diễn Châu đã luôn sát sao chỉ đạo hoạt động của Công đoàn Trường mầm non Diễn Liên, cũng như đã chỉ đạo để Đại hội Công đoàn cơ sở Trường mầm non Diễn Liên thành công tốt đẹp. Chúc các đồng chí sức khỏe, tiếp tục chỉ đạo đưa hoạt động Công đoàn của huyện nhà ngày càng phát triển. Chúc tất cả các đồng chí đoàn viên Công đoàn Trường mầm non Diễn Liên mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui trong công tác và cuộc sống. Xin trân trọng cảm ơn!
Thực hiện Kế hoạch chỉ đạo của Liên đoàn Lao động huyện Diễn Châu, ngày 28/02/2023, Đại hội Công đoàn cơ sở Trường mầm non Diễn Liên lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 được tổ chức và thành công tốt đẹp.
            Chúc các đồng chí được bầu vào BCH nhiệm kỳ mới nhiều sức khỏe, giàu nhiệt huyết để đưa phong trào hoạt động của Công đoàn Trường mầm non Diễn Liên ngày càng phát triển, cùng với chuyên môn xây dựng nhà trường xứng tầm với trường chuẩn quốc gia mức độ 2, với phương châm “Tất cả vì các cháu thân yêu”.
          Cảm ơn các đồng chí trong BCH nhiệm kỳ cũ đã dành nhiều công sức, trí tuệ của mình để đóng góp vào thành công chung của công đoàn, của nhà trường trong suốt thời gian qua.
         Cảm ơn đồng chí Vũ Duy Từ và các đồng chí trong BTV, BCH Liên đoàn Lao động huyện Diễn Châu đã luôn sát sao chỉ đạo hoạt động của Công đoàn Trường mầm non Diễn Liên, cũng như đã chỉ đạo để Đại hội Công đoàn cơ sở Trường mầm non Diễn Liên thành công tốt đẹp. Chúc các đồng chí sức khỏe, tiếp tục chỉ đạo đưa hoạt động Công đoàn của huyện nhà ngày càng phát triển.
         Chúc tất cả các đồng chí đoàn viên Công đoàn Trường mầm non Diễn Liên mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui trong công tác và cuộc sống. Xin trân trọng cảm ơn!

Tác giả bài viết: Trường mầm non Diễn Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

 

VNOMEDIA - CSKH

VIDEOS

Loading the player...